Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay

Những mẫu bàn trà tròn dần được nhiều khách hàng yêu thích, và trở thành xu hướng trang trí nội thất trong những năm gần đây. Với những mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp, bạn có thể dễ dàng kết hợp cho không gian phòng khách cùng bộ sofa tạo nên một không gian nổi bật trong căn nhà. Phòng khách luôn là nơi thể hiện rõ nhất cá tính và sở thích của gia chủ. Bên cạnh việc gây ấn tượng tốt với những vị khách đến thăm nhà, một căn phòng khách với phần trang trí nội thất đẹp cũng có thể giúp những giây phút thư giãn của bạn với những người thân yêu trở nên trọn vẹn hơn. Vì vậy, việc trang trí cho phòng khách luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng, và cần được đầu tư nghiêm túc về mặt thời gian và công sức.

Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay

Ngày nay, dòng sản phẩm bàn trà hình tròn ngày càng có nhiều mẫu mã mới lạ và đa dạng, không chỉ tập trung vào việc trang trí nhà cửa, các mẫu bàn trà tròn hiện nay còn được thiết kế với khá nhiều tiện ích độc đáo. Những mẫu sản phẩm bàn trà tròn thông minh này ngoài khả năng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều không gian, còn có thể giúp không gian sống của bạn trở nên tiện lợi hơn. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một mẫu bàn trà tròn phù hợp với cả sở thích, và thiết kế nội thất của ngôi nhà? Mời các bạn cùng KobeWood tham khảo trong bài viết này.

Những ưu điểm của mẫu bàn trà tròn

So với các loại bàn trà khác, thì bàn trà tròn cũng có những ưu điểm để bạn có thể yên tâm lựa chọn cho không gian của mình. Nếu bạn là người thích một không gian mang vẻ trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, thì những mẫu bàn trà tròn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Bên cạnh mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn, bàn trà hình tròn còn là mẫu sản phẩm khá thân thiện với trẻ em, không sở hữu những góc nhọn như các sản phẩm mang hình dạng khác, sản phẩm sẽ có thể hạn chế tối đa chấn thương khi các bé bị va đập.

Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh đó, hình tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn, và đây là một hình dáng khá đẹp trong phong thủy nhà cửa. Vì vậy, một chiếc bàn trà hình tròn sẽ có thể giúp bạn cải thiện được những yếu tố phong thủy trong nhà của mình. Bên cạnh đó, hình tròn còn tạo được cảm giác yên tâm và tâm lý nhẹ nhàng cho người dùng. Chính vì thế, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm nội thất này cho phòng khách, bàn trà tròn cũng sẽ rất phù hợp với không gian nội thất khác như phòng ngủ và ban công. Tuy nhiên, nếu so sánh với những mẫu bàn trà hình chữ nhật, thì diện tích sử dụng của sản phẩm bàn trà mặt tròn có phần nhỏ hơn, nên bạn cũng cần nên cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi chọn mua.

Những mẫu bàn trà tròn đẹp được yêu thích

Bàn trà tròn mặt đá là một những sản phẩm bàn trà được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sang trọng và tươi mới mà sản phẩm mang lại. Khi bạn đã sở hữu một ngôi nhà sang trọng, cùng với một bộ sofa đẹp, thì một chiếc bàn trà hình mặt đá tròn sẽ là điểm cộng hoàn hảo dành cho bạn. Một trong những lý do, giúp các mẫu này được nhiều người lựa chọn là nét đẹp sang trọng của phần mặt bàn sáng bóng, với những vâng đá tự nhiên độc đáo. Bên cạnh đó, độ bền và dễ dàng lau chùi của những chiếc bàn trà mặt đá cũng là thế mạnh của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên chất liệu đá vẫn có khả năng bị nứt vỡ, nên bạn vẫn cần thận trọng trong quá trình sử dụng.

Với mẫu bàn này, không gian của bạn sẽ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn. Hiện nay bàn trà mặt đá hình tròn được sản xuất với sự đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Điều này giúp tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, cũng như có nhiều sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng hợp với thị hiếu của thị trường. Bàn trà là nơi để bạn bè, gia đình cùng nhau tụ tập xung quanh những dịp lễ, dịp đặc biệt và nhất là nơi tụ họp mỗi tối .Vì thế, việc sở hữu chiếc bàn trà độc đáo, phù hợp và đẹp mắt sẽ khiến mọi khoảnh khắc bên nhau trở nên trọn vẹn hơn.

Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh đó, bàn trà đôi cũng là mẫu sản phẩm bàn trà tròn được yêu thích nhất hiện nay, mẫu sản phẩm này thường đi theo bộ bao gồm 2 bàn trà có cùng kiểu dáng và màu sắc, nhưng kích thước khác nhau. Đây là dòng sản phẩm có tác dụng trang trí vô cùng tuyệt vời dành cho không gian nội thất của bạn. Những mẫu bàn trà đôi thường được lựa chọn để trưng bày tại các cửa hàng, hay triển lãm. Vì vậy, thông thường các sản phẩm này có diện tích sử dụng không lớn, nên bạn cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình trước khi quyết định chọn mua bàn trà đôi hình tròn.

Nhờ vào cấu trúc độc đáo của sản phẩm bàn trà tròn này, căn phòng của bạn sẽ trở nên nghệ thuật và hiện đại hơn. Nhằm đáp ứng cho những nhu cầu sử dụng của khách hàng, những sản phẩm bàn trà đôi ngày càng được cải tiến về cả mặt chất lượng lẫn thiết kế. Không chị được đa dạng hóa về màu sắc, kích thước hay chất liệu, những sản phẩm bàn trà đôi hình tròn còn được tích hợp với nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Vì thế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một chiếc bàn ưng ý nhất cho không gian của mình.

Cách chọn bàn trà tròn đẹp

Ngoài yếu tố màu sắc hay kiểu dáng, bạn cũng cần chú ý khá nhiều yếu tố khác để có thể chọn được một chiếc bàn trà phù hợp với không gian nội thất của bạn. Tùy theo phong cách trang trí nội thất hiện tại của căn phòng mà bạn sẽ lựa chọn các thiết kế bàn trà tròn cho phù hợp với không sáng sống của mình. Nếu bạn đang mong muốn có một căn phòng hiện đại và đơn giản, thì những mẫu bàn trà tròn kim loại sẽ phù hợp hơn với mong muốn của bạn. Nếu bạn yêu thích một không gian sống mộc mạc, gần gũi và ấm cúng, thì những mẫu bàn trà gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh đó, tỉ lệ của bạn trà với kích thước của căn phòng và những đồ dùng nội thất khác, cũng là một yếu tố hết sức quan trọng mà bạn cũng cần cân nhắc trước khi quyết định chọn mua bất cứ sản phẩm nào. Thông thường, một chiếc bàn trà hợp lý nhất sẽ có chiều cao bằng hoặc thấp hơn 2 đến 5 cm. Bên cạnh đó, chiều rộng của bàn trà sẽ bằng ¾ hoặc ½ chiều dài của ghế sofa. Việc chọn phải một chiếc bàn có diện tích quá to hay quá nhỏ đều sẽ khiến không gian nội thất của bạn mất đi vẻ đẹp và sự hài hòa vốn có của mình.

Chịu trách nhiệm nội dung:

Công Ty TNHH SXTM Đồ Gỗ Kobe Wood
☎ Điện thoại: 02839308070
📠 Fax: 02839308071
📲 Hotline: +84903358596
🤴 Mr Nguyễn Thanh Tâm
🌐 Website https://kobewood.net
🏤 Văn phòng: số 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
🏤 Trụ sở chính: 184/8 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Source: Kobe Wood Furniture Manufacturer

Bạn đang xem bài viết:
Các mẫu thiết kế bàn trà tròn đẹp nhất hiện nay
https://kobewoodfurniture.wordpress.com/cam-nang-ban-tra/cac-mau-thiet-ke-ban-tra-tron-dep-nhat-hien-nay
Photos by Vecislavas Popa, Emre Can from Pexels

Tìm kiếm liên quan: bàn trà phòng ngủ, bàn trà mặt đá, bàn trà tròn, bàn trà thông minh, bàn trà hiện đại, kích thước bàn trà, bàn uống trà gỗ, bàn trà điện, bàn trà gỗ, bàn trà scandinavian, bàn trà sofa, bàn trà ngồi bệt kiểu nhật, bàn trà phong cách nhật bản, bàn trà đẹp hiện đại, bàn trà kiểu nhật bản.